Pet Forest - Canaan Online

Pet Forest (có tên gốc là Canaan Online) là một trong những webgame thành công tại khu vực châu Á với hơn 8 triệu người tham gia vào trò chơi này. Phiên bản tiếng Anh của Pet Forest tại khu vực Bắc Mỹ do công ty Macrowell OMG Group (Đài Loan) phát hành trên cổng game PlayOMG đã chính thức thông báo về ngày ra mắt của tựa game này.
 
 
Đặt chân vào webgame Pet Forest bạn sẽ có dịp du ngoạn vào thế giới của các “bửu bối”, nơi luôn có những nguy hiểm thử thách rình rập. Được sử dụng đồ họa 2D kết hợp với công nghệ Flash tiên tiến nên hình ảnh trong game rất mượt mà không và gần như không có tình trạng Lag xảy ra.
 
Tham gia vào game bạn có thể “hóa thân” thành Chiến binh dũng cảm, Tu sĩ, Cung Thủ hay Pháp sư thực thụ để tham gia vào những trận chiến nảy lửa.
 
 
Được biết hệ thống thú nuôi trong game cũng khá hoàn chỉnh với nhiều loài vật nuôi độc đáo, cá tính với kỹ năng siêu việt. Người chơi sẽ lựa chọn chúng để hỗ trợ mình trong những chuyến đi xa cũng như trong các cuộc đụng độ nguy hiểm. Ngoài ra trò chơi còn cung cấp một hệ thống Auto Offline, điều này giúp người chơi có thể an tâm “đua” cấp độ trong bất cứ thời gian nào.
 
Trang chủ game: http://pf.playomg.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét