2 Webgame phong cách anime đáng thử

Ninja Saga



Một game không thể bỏ qua đối với fan của bộ truyện tranh nổi tiếng mang tên Naruto của Nhật Bản, bạn sẽ được hoá thân thành một ninja tuổi thiếu niên với hoài bão lớn lao trở thành Kage – người có quyền lực nhất, đứng đầu của làng

Để thực hiện ước mơ lớn lao của mình, người chơi sẽ phải trui rèn các kỹ năng của bản thân bằng cách phiêu du trong thế giới rộng lớn của Ninja Saga, hạ gục những con quái vật trên đường đi và chiến thắng đối thủ đến từ làng khác. Bên cạnh đó bạn còn phải vượt qua thử thách đã được đặt ra từ trước.

Tinier Me
Webgame rất dễ thương và ngộ nghĩnh với phong cách Anime của nhật bản. Tinier Me mở ra một thế giới ảo rộng lớn nơi mọi người có thể thoải mái tuỳ chỉnh hình ảnh đại diện của mình và kết bạn với nhau.

Tinier Me đem đến cho bạn 1 thế giới ảo mang phong cách manga và anime, nơi bạn có thể tạo nên avatar của riêng mình, có thể chỉnh sửa nó với 1 lượng lớn các tính năng, vật dụng, trang phục… và bạn cũng có thể mua các sản phẩm khác để làm đẹp thêm avatar của mình và giúp bạn chơi vui hơn. Bạn sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm qua các thách thức trong game, gặp gỡ những người chơi khác và nói chuyện trực tiếp với họ, tham gia các sự kiện và nhận được tiền thưởng hoặc các vật phẩm có giá trị.
 

Bạn có thể làm gì trong TinierMe?
Tạo một SELFY Avatar của riêng bạn
Trong TinierMe, bạn có thể tạo 1 SELFY, là đại diện duy nhất cho cá nhân bạn. Bạn có thể tạo 1 avatar động của riêng bạn bằng cách thay đổi quần áo, phụ kiện, kiểu tóc và lựa chọn cử chỉ cụ thể.

Bạn cũng có thể trang trí và thiết kế nội thất cho căn phòng của bạn. Mỗi SELFY trong TinierMe được nhận một căn phòng của riêng cá nhân họ. Bạn thậm chí có thể mời bạn bè của mình tới chơi và trò chuyện.Chơi minigame , quen thêm bạn mới , tạo blog, chat với bạn bè và đến thăm phòng của họ. Có nhiều cách thú vị để giao tiếp với người chơi khác trong TinierMe. Bạn có thể tạo cuốn nhật kí trực tuyến của mình và tham gia vào các nhóm.

Với G-Coins (đơn vị tiền tệ của TinierMe), bạn có thể mua những trang phục tuyệt đẹp và có thể làm cho trò chơi thú vị hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét