Top 5 manga bán chạy của Shueisha

Là 1 fan của manga Nhật, chắc chắn bạn không thể bỏ qua những bộ truyện tranh hay dưới đây:





Cả 4 manga trên được bình chọn là 4 trong 5 bộ truyện "đỉnh" nhất của nhà xuất bản Shueisha. Để lọt top này, những bộ manga này phải được rất nhiều bạn đọc yêu mến và có số lượng tiêu thụ không dưới 100 triệu bản.

Chắc chắn có rất nhiều bạn đã quá quen thuộc với Bảy viên ngọc rồng (Dragon Ball), Naruto, Slamdunk, Đảo hải tặc (One Piece). Những bộ truyện này đã được tái bản không dưới 1 lần ở Việt Nam, nhưng bộ truyện đứng đầu top những manga "đỉnh" này lại là cái tên có lẽ không phổ biến lắm ở VN như những bộ truyện kể trên, đó là Kochira Katsushika-ku Kamearikouen-mae Hashutsujo.



Bộ truyện này cũng từng được xuất bản xưa lắc ở VN với tên "Cảnh sát kỳ tài". Bộ manga dài hơi này của tác giả Akimoto Osamu. Đây là bộ truyện hài hước với bối cảnh câu chuyện diễn ra chủ yếu ở một sở cảnh sát địa phương ở Tokyo với nhân vật chính là một tay cảnh sát trung niên tên Kankichi Ryotsu. Bất ngờ 1 chút vì đây mới chính là bộ truyện được bình chọn là "đỉnh" nhất của Nxb Shueishai. Bộ truyện này cũng đã được chuyển thể thành live-action .



Top 5 manga của Shueisha:

1. Kochira Katsushika-ku Kamearikouen-mae Hashutsujo (142 triệu bản)

2. Dragon Ball (152 triệu bản)

3. Slam Dunk (117 triệu bản)

4. One Piece (189 triệu bản)

5. Naruto (100.4 triệu bản)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét