Visual novel - Anime game engine

Visual novel , còn gọi là sound novel, là một dạng trò chơi điện tử có tính năng tương tác chủ yếu là đồ họa tĩnh, thường dựa theo phong cách nghệ thuật của anime. Các visual novel nổi tiếng thường được chuyển thể sang light novel, anime hoặc manga.
Tôi sẽ giới thiệu đến các bạn Engine nổi tiếng để tạo ra các game anime đó và đặc biệt lại không cần học nhiều!
Nhưng cái này đòi hỏi bạn có trình độ về lập trình , tuy nhiên đừng lo vì rất dễ .

Engine tôi giới thiệu ở đây là renpy  , bạn có thể tải về trực tiếp tại trang chủ hoặc tải về bằng link dưới bài viết này .
Làm một Visual Novel tương tự như làm Anime ,kịch bản , hình ảnh, âm thanh đóng vai trò quan trọng cho độ "hot' của game mà bạn làm ra .. Nét biểu cảm trên gương mặt và dáng điệu phải phù hợp với lời thoại, quá trình phối âm, và các hiệu ứng đặc biệt là những yếu tố then chốt để cấu thành một Visual Novel hay. Một số fan vẫn có thể tự làm Visual Novel cho riêng mình, dù thời gian và công sức bỏ ra là không hề nhỏ.


Tại trang chủ của renpy đã hướng dẫn rất đầy đủ rồi , vì vậy tôi sẽ không hướng dẫn dài dòng nữa . Nếu bạn thật sự yêu thích , đam mê thể loại Anime thì hãy thử sức với engine Visual Novel này , rất có thể một Visual Novel game với chất lượng chấp nhận được , trong vòng 30 ~ 50 tiếng , với điều kiện bạn thật sự nghiêm túc , đam mê và kiên nhẫn . Còn nếu chưa sẵn sàng , tại trang chủ bạn có thể tham khảo rất nhiều những game Visual Novel hoàn chỉnh được hoàn thành bởi các tác giả vô danh nào đó . Bạn cũng có thể tải về và thưởng thức Magical Diary , một Visual Novel hoàn chỉnh với nội dung hấp dẫn và nhiều lựa chọn dành cho bạn . Nội dung là bạn đã được mời tham dự một trường học ma thuật. Ở đây bạn có thể kết thêm bạn mới, tìm hiểu về các loại phép thuật...v..v.. tôi sẽ không nói nhiều , mà để bạn tự mình khám phá cảm nhận . Hoặc bạn chỉ "vô tình" click vào bài viết này ? Không sao , mời các bạn chiêm ngưỡng hình ảnh một số các Visual novel games :













Ai có thể từ chối trước sự hấp dẫn của những Visual novel game như thế này ? Nếu bạn nói bạn có thể , tức là bạn đang nói dối hoặc dối lòng đấy !
Download 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét