Sword Girls - game đánh bài phong cách anime



Giới thiệu:

Mới đây, hãng ChangYou vừa công bố MMO mới nhất của mình dành cho thị trường Bắc Mỹ mang tên Sword Girls. Đây là game online với lối chơi tương tự như Bài ma thuật và sẽ mở cửa thử nghiệm vào ngày 12/10 tới.


Được sản xuất bởi hãng Zeonix (Hàn Quốc), Sword Girls mang nền tảng đồ họa 2D kiểu manga rất tươi sáng và bắt mắt. Theo hứa hẹn, sẽ có khoảng 500 quân bài độc đáo dành cho game thủ, số lượng này chắc chắn tăng lên trong tương lai và đảm bảo tạo nên hệ thống dung hợp phong phú chưa từng thấy.

(Trích theo genk)

Đăng kí:



- Vào trang http://www.swordgirlsonline.com
- Chọn get beta key, nhập email vào
- Vào mail lấy code rồi vào lại chọn get access nhập code và email
- Vào mail mở thư mới sẽ đc cấp acc test
- Vào http://cbt.swordgirlsonline.com/index.jsp nhập acc và pass vào để chơi


Giao diện game

- Username: tên tk của bạn
- Card point: số quân bài bạn có
- Cash (hay token): mới vô cho 1k, có lẽ sau này chơi chính thức là phải nạp $ vào mới có
- Game: số trận bạn đã đấu
- Win: số trận thắng

Gameplay

Mấy phần khác sau khi từng bước làm theo nhiệm vụ thì bạn sẽ rõ công dụng, chỉ riêng gameplay là hơi mù mờ nên tớ nói rõ vào phần này

Hiện game có 500 lá, có thể chia ra làm 4 deck bài chính:


Theo đó mà từng loại chiến binh và bài phép hỗ trợ dùng riêng cho nhau. Khi mới vào game, ta đc random 4 loại deck bài lẫn character (nhưng chả hiểu sao mình reg 3 acc ra toàn Vita =.=)

Game có 3 loại bài cơ bản là:

- Character: loại bài nhân vật, đại diện cho người chơi. Mỗi nhân vật có 1 số lượng máu và eff riêng biệt. Khi máu về 0 coi như bạn thua cuộc.




- Follower: là bài chiến binh, thường mỗi character có mỗi loại follower riêng đi theo để hợp với eff và spell hỗ trợ . Chỉ số lần lượt từ trái qua phải: công/thủ/máu .
- Spell: bài ma thuật hỗ trợ , công dụng ra sao thì bạn phải đọc eff từng lá mà áp dụng mới được .


Quy tắc đấu bài:

- Mỗi lượt bạn có 30s để ra bài, người tấn công trước xác định bằng tung đồng xu

- Khi tới lượt bạn, spell có tác dụng trước tiên theo vị trí từ 1~>5

- Lượt đánh của bài bạn cũng ưu tiên theo thứ tự từ 1 ~> 5 và mục tiêu tấn công là random

- Size: mỗi lá bài đều có size nhất định, bạn chỉ có thể ra bài với tổng size tối đa là 10 cho nên hãy tính toán thật kĩ trước khi chọn bài. Trường hợp bạn tiêu diệt được 1 quân bài đối thủ thì số size của tấm bị diệt trừ thẳng vào máu character, và nếu bạn bị đối thủ diệt thì ngược lại. Nếu đối thủ không còn bài trên bàn thì bạn sẽ trừ trực tiếp vào máu character theo size của bài bạn.

- Shuffle: random rút lại những lá trên tay, xài đc 2 lần/ trận. Dùng cho trường hợp thấy bí bài (ví dụ như rút trúng 5 lá toàn spell hoặc bài ko thể combo được)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét