Thêm một webgame manga-anime về Việt Nam

(VTC News) - Nếu thông tin rò rỉ từ các diễn đàn là chính xác thì làng game Việt lại chuẩn bị đón nhận một trò chơi mới?

Mấy ngày gần đây, trên các diễn đàn game, cư dân mạng được thể bàn tán về việc làng game chuẩn bị đón nhận một dự án mới, một tựa game thuộc thể loại ngắm bắn theo tọa độ, dự kiến ra mắt vào khoảng cuối tháng 11 này. Từ những hình ảnh được cộng đồng chia sẻ, người ta có thể nhận thấy được sự dễ thương, ngộ nghĩnh của trò chơi qua phong cách đồ họa Chibi – Manga đáng yêu.





Thêm một tựa game bắn theo tọa độ hấp dẫn sắp về Việt Nam

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi có được, đây là dự án của FPT Online, một trong ba nhà phát hành lớn nhất hiện nay. Dự án mới này đã được Việt hóa hoàn thiện để chuẩn bị ra mắt game thủ.

Với lợi thế chơi ngay trên trình duyệt web, không đòi hỏi người chơi phải đầu tư quá nhiều về mặt thời gian, tiền bạc, hình ảnh gần gũi, quen thuộc với cuộc sống đời thường, cộng với lối chơi khá đơn giản, vui nhộn – tựa game mới này hứa hẹn sẽ được nhiều người yêu thích.

Quý 3 năm 2011 được xem là khoảng thời gian rộn ràng của làng game online Việt với sự xuất hiện của hàng loạt tựa game mới. Mà cao điểm là có tuần, người chơi được chứng kiến 4 game cùng ra mắt. Số lượng tuy nhiều nhưng chủ yếu là webgame chiến thuật, dàn trận đánh theo thời gian thực hay nhập vai di cảnh – những thể loại vốn phổ biến ở Việt Nam.



Điều này khiến mảng màu về thị trường game mới trở nên đơn điệu. Việc giới thiệu một trò chơi mới theo thể loại ngắm bắn theo tọa độ đang tồn tại với số lượng ít ỏi tại dải đất hình chữ S có thể được xem là chiêu thức khôn ngoan của FPT Online trong hành trình chinh phục “miếng bánh” webgame.

Cho ra mắt một trò chơi mới là lợi thế cạnh tranh nhưng hoàn toàn không phải là điều quyết định sự thành công của sản phẩm.Mọi việc còn phụ thuộc rất nhiều ở chiến dịch truyền thông, kế hoạch điều hành, kinh doanh đúng hướng. Và game thủ sẽ có thêm một điều để chờ đợi và lựa chọn cho sở thích, đam mê của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét