Những Webgame mô phỏng truyện tranh

VTC đã chính thức ấn định ngày ra mắt của Webgame chiến lược của NPH này trong giai đoạn cuối năm nay - Pockie Ninja vào lúc 10h sáng ngày 20/10/2011.



 
Pockie Ninja sở hữu nền đồ họa mang phong cách anime khá dễ thương. Tất nhiên, đây là một đặc điểm bắt buộc phải có do đây là Webgame ăn theo bộ truyện tranh nổi tiếng Naruto nhưng điều đáng nói ở đây là bối cảnh cùng các thiết kế công trình được bố trí khá hài hòa, không gây rối mắt như nhiều Webgame Tàu đang trôi nổi trên thị trường hiện nay.
 
Pockie Ninja là một Webgame nhập vai. Thông qua việc thực hiện các nhiệm vụ in-game, giao chiến cùng người chơi khác trong đấu trường, bạn sẽ kiếm được những lượng điểm kinh nghiệm để thăng cấp cũng như bỏ túi được số vàng cần thiết. Sắm sửa, nâng cấp trang bị là yếu tố quan trọng để giúp bạn gia tăng sức mạnh cho nhân vật của mình
Super Hero Squad Online
 
Super Hero Squad Online là tựa game 3D trên trình duyệt được phát hành bởi Gazillion Entertainment, đặc biệt, gamer lấy bối cảnh là cuộc chiến bảo vệ trái đất với các anh hùng trong truyện tranh của Marvel.
 
 
Super Hero Squad Online sẽ có hàng chục nhân vật rất được yêu thích bao gồm Spiderman, The Thing, Iron Man, Storm, Hulk và Wolverine. Có những nhân vật phản diện galore cũng như Tiến sĩ Doom, Green Goblin và Tiến sĩ Bạch Tuộc.
 
Unlock nội dung là một phần quan trọng của Super Hero Squad Online. Người chơi sẽ khám phát thêm nhiều nhân vật cùng các trang bị tùy chỉnh dành cho họ. Giám đốc sản xuất của trò chơi tại The Amazing Society (nơi trò chơi được phát triển) nhấn mạnh rằng: “Có ít nhất 7 loại áo giáp khác nhau dành cho Iron Man để anh ta có thể thoải mái hành hiệp trượng nghĩa trong Super Hero Squad Online”.
 
Kiwarriors
Có lẽ, trong số chúng ta, không ai là không biết về bộ truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng (Dragon Balls) nổi tiếng của Nhật Bản. Tất nhiên, không chỉ riêng ở Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, mức độ phủ sóng của bộ truyện tranh này cũng là rất dày đặc
 
 
Lấy ý tưởng từ nội dung 7 Viên Ngọc Rồng, Kiwarriors đã được cho ra đời khi mô phỏng lại các class dựa trên đặc điểm của từng nhân vật trong bộ truyện tranh này. Ngoài hình dáng nhân vật giống y hệt, hệ thống skill (chiêu thức) đặc biệt của Songoku, Fide, hay Xên Bọ Hung cũng được bưng nguyên xi vào Webgame này.
 
Kiwarriors là một Webgame nhập vai, tuy nhiên game lại sở hữu lối chơi dạng text. Thông qua các nhiệm vụ hàng ngày trong game, người chơi sẽ từng bước rèn luyện, train level và kiếm trang bị cho nhân vật của mình. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải có đôi chút tư duy chiến thuật trong việc lựa chọn đối thủ cũng như những skill để đối phó với chúng.
 
Naruto Arena
 
Đúng như tên gọi, Webgame này được phát triển dựa trên bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản có tên Naruto nói vể một cậu bé có mơ ước trở thành một Ninja siêu đẳng cứu nhân độ thế và là người đứng đầu ngôi làng Lá phồn thịnh.
 
 
Bạn sẽ chọn cho mình một đội gồm 3 nhân vật để đi thực hiện các nhiệm vụ được giao cũng như chiến đấu với nhiều nhóm khác. Mỗi thành viên trong tổ lại sở hữu các năng lực và kỹ thuật đặc trưng khác nhau.
  
Naruto Arena cung cấp cho người chơi lối chiến đấu theo lượt (turn base) thú vị, bạn sẽ giành chiến thắng khi hạ gục tất cả các thành viên trong đội đối địch hoặc họ đầu hàng.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét