Thiên Thần truyện tranh - Blog chia sẻ Anime-Manga

Blog Thiên Thần truyện tranh - Nơi kết nối đam mê

     Chào mừng các bạn đến với Blog Thiên Thần truyện tranh , nơi đăng , lưu giữ và chia sẻ những gì thuộc về Anime - Manga . Những thể loại bài đăng tại blog bao gồm : Truyện tranh , games phong cách anime và bài viết , clip liên quan đến Anime - Manga . Hiện blog đang trong quá trình xây dựng , bài viết còn ít về số lượng và thể loại , mong các bạn thông cảm , ủng hộ và tiếp tục quay lại lần sau .

     Đôi nét về Blog Thiên Thần truyện tranh :
      
      Đây là một blog mở , thân thiện , bạn có thể thoải mái comment , nhận xét , bày tỏ ý kiến của mình dưới mỗi bài viết , truyện , clip . Nếu bạn có một tài khoản blogger , bạn có thể tham gia post bài , truyện , clip tại Blog bằng cách liên hệ với admin , hãy gới thiệu đôi nét về bạn theo mẫu sau :

  - Tên , tuổi , nơi ở  . Bạn có thể không cần viết nếu muốn giấu
  - Cảm nhận của bạn về Blog 4T và lý do vì sao bạn quyết định tham gia vào blog .
  - Dự định của bạn khi post bài ( nhớ là chỉ trong những chủ đề liên quan đến anime , manga ) , khả năng của bạn .
  - Địa chỉ để liên hệ với bạn : Yahoo , Gmail , Số ĐT ...v..v..
   
     Bạn cũng có thể liên kết , hợp tác blog , đăng quảng cáo , hỏi đáp ...v..v.. luôn rất dễ dàng , nhanh chóng , blog 4T luôn lắng nghe , tiếp thu , chia sẻ ý kiến của bạn  .

      Định hướng Blog Thiên Thần truyện tranh :

    4T chỉ đăng bài / truyện / clip cô đọng trong chủ đề liên quan đến thể loại tranh truyện và phim hoạt hình truyền thống Anime - Manga của Nhật Bản , các lễ hội Cosplay , Otaku .  Các thể loại truyện tranh đăng tại Blog bao gồm tất cả các thể loại manga và một số các bộ truyện tranh đặc sắc thể loại khác . 4T không đăng những bài viết , ngôn từ mang tính thô tục , bậy bạ , sock để " câu khách " . Bao gồm thể loại manga Hentai được chấp nhận tại Blog 4T , vì đây là một thể loại truyện tranh truyền thống của Nhật Bản . Bạn có thể không đọc , nếu không thích hoặc có lý do riêng , tuy nhiên comment sẽ được tắt , 4T không cho phép bình luận bất cứ điều gì với các truyện thể loại này  .

   Những bài viết / truyện / clip  đăng trên Blog 4T có thể được copy hoặc tham khảo tại các trang khác , và sẽ không dẫn chứng nguồn . Không post những bài viết ( dù hay ) thuộc thể loại khác , không viết bài ẩu thả , lặt nhặt , không viết bài mang tính quảng cáo cho một blog , web hay cá nhân nào đó lên Blog 4T . Đối với các bộ truyện được đăng tại 4T sẽ được lấy và tham khảo tại nhiều nguồn khác nhau để bảo đảm chất lượng  của bộ truyện đó .

Mọi ý kiến xin comment dưới đây hoặc liên hệ Yahoo: gm_sky_dragon@yahoo.com hoặc huyenthoaif5@yahoo.com

Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian đọc bài viết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét