Trương trình đọc manga trên iPad , iPhone và iPod Touch

Những người yêu thích Manga giờ đây có thể đọc bộ truyện ưa thích của mình trên iPhone, iPod Touch và cả iPad với chương trình tên là Mangashelf! Nếu bạn muốn biết thêm về chương trình thì mời đọc tiếp.

.

Phần mềm Mangashelf như tên gọi của nó như 1 kiểu giá sách, thiết kế cũng như giá sách luôn, nó giúp tìm và đọc manga đơn giản và dễ dàng hơn. Muốn đọc manga bằng mangashelf bạn chỉ cần làm 2 bước, 1 là bắt đầu tìm những manga mình muốn đọc, có thể tìm trên các trang đọc manga online nổi tiếng như Manga Fox, Manga Volume, và Manga Toshokan. Sau đó thêm những bộ bạn thích vào "giá sách" và bắt đầu đọc. Mỗi khi bạn đọc một chương manga nào đó, nó sẽ được tự động download vào máy của bạn, giúp bạn sau này đọc lại nó kể cả khi không có kết nối internet. Cách thức sang trang cũng đa dạng và thuận tiện, có thể sang bằng thao tác nhấn hoặc kéo, chỉnh trang đọc theo chiều ngang, dọc, gần, xa v.v..



Ai có iPad, iPhone, hay iPod Touch mà muốn dùng chương trình này thì có thể tham khảo ở đây. Có vẻ khá thú vị, viễn cảnh đọc manga mọi lúc mọi nơi không thú vị sao được .  Ai mà không có iPhone thì đứng ngoài thèm đi nhé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét